Tổng hợp Sinh năm 1972 mệnh gì? Tuổi Nhâm Tý hợp màu gì nhất năm 2021?

Sinh năm 1972 mệnh gì hay tuổi Nhâm Tý hợp màu gì là những vấn đề mà nhiều người đang thắc mắc. Nếu như bạn cũng thuộc tuổi này và muốn biết câu trả lời thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Everon.

Sinh năm 1972 mệnh gì? Tuổi Nhâm Tý hợp màu gì nhất năm 2021?

Bạn đang xem: 1972 mệnh gì

1. Sinh năm 1972 tuổi gì? Thuộc Ngũ hành nào?

1.1. Sinh năm 1972 tuổi gì?

Người sinh năm 1972 là tuổi Nhâm Tý (tuổi con chuột). Tuổi Nhâm Tý tam hợp với Thân – Tý – Thìn và tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Người tuổi Tý sinh năm 1972 thường có tính tình hiền lành, siêng năng và hòa đồng với mọi người xung quanh. Họ có một đầu óc rất thông minh, tác phong nhanh nhẹn trong công việc nhưng lại không có mục tiêu trong cuộc sống nên thường không lên được kế hoạch tương lai cho bản thân mình.

1.2. Sinh năm 1972 thuộc ngũ hành nào?

Trong phong thủy Ngũ hành, người sinh năm 1972 thuộc hành Mộc, cụ thể là mệnh Tang Đố Mộc có nghĩa là gỗ cây dâu. Người mệnh Mộc hợp với mệnh Thủy và Hỏa và khắc với mệnh Thổ và Kim.

Sinh năm 1972 mệnh gì? Tuổi Nhâm Tý hợp màu gì nhất năm 2021?

2. Tuổi Nhâm Tý 1972 hợp và kỵ những màu gì nhất?

2.1. Màu hợp với tuổi Nhâm Tý 1972

Theo mối quan hệ tương sinh thì Thủy sinh Mộc, do đó các màu sắc thuộc hành Thủy như đen, xanh dương sẽ tương sinh với người tuổi Nhâm Tý 1972. Các màu sắc này sẽ giúp cho họ có được cuộc sống hòa thuận, được mọi người tin tưởng, yêu mến và có được sự thăng tiến trong công việc.

Ngoài hai màu trên, màu xanh lá cây cũng rất hợp với người tuổi Nhâm Tý 1972. Màu sắc này sẽ giúp cho họ có được nhiều thuận lợi và luôn thành công trong công việc và cuộc sống.

2.2. Màu kỵ với tuổi Nhâm Tý 1972

Người tuổi Nhâm Tý 1972 kỵ với những màu như vàng, nâu và trắng bạc vì đây là những màu sắc thuộc hai mệnh Kim và Thổ tương khắc với Mộc. Nếu sử dụng những phụ kiện và vật dụng có các gam màu sắc này sẽ khắc chế đi sự may mắn, thành công và giàu sang cho người tuổi Nhâm Tý 1972.

Sinh năm 1972 mệnh gì? Tuổi Nhâm Tý hợp màu gì nhất năm 2021?

3. Tuổi Tý đeo vòng phong thủy màu gì?

Tùy vào từng bản mệnh của tuổi Tý mà nên chọn đeo vòng phong thủy có màu sắc phù hợp:

Đáng xem: Bạn có biết Top những mẫu nhà đẹp được xây trên đất hình thang

– Tuổi Giáp Tý là tuổi thuộc mệnh Kim, nên đeo những vòng phong thủy có màu vàng, nâu, trắng, xám, bạc.

– Tuổi Bính Tý là tuổi thuộc mệnh Thủy, nên đeo những vòng phong thủy có màu trắng, xám, bạc, đen, xanh nước biển.

– Tuổi Mậu Tý là tuổi thuộc mệnh Hỏa, nên đeo vòng phong thủy có màu hồng, tím, cam, xanh lục, gỗ tự nhiên.

– Tuổi Canh Tý là tuổi thuộc mệnh Thổ, nên đeo vòng phong thủy có màu hồng, tím, đỏ, cam, vàng, nâu.

– Tuổi Nhâm Tý là tuổi thuộc mệnh Mộc, nên đeo vòng phong thủy có màu xanh lục, gỗ tự nhiên, đen, xanh biển.

Sinh năm 1972 mệnh gì? Tuổi Nhâm Tý hợp màu gì nhất năm 2021?

4. Tuổi Nhâm Tý đeo đồng hồ màu gì?

Khi mua đồng hồ đeo tay, người tuổi Nhâm Tý nên chọn những loại đồng hồ có màu sắc hợp với tuổi của mình như màu đen, xanh dương, xanh lá cây để đeo sẽ giúp cho công việc và cuộc sống luôn gặp được bình an, may mắn và thuận lợi.

Ngược lại, người tuổi Nhâm Tý nên tránh chọn đồng hồ có màu sắc kỵ với tuổi của mình như màu vàng, nâu, trắng bạc vì những màu này sẽ mang đến xui xẻo, không may cho họ.

Sinh năm 1972 mệnh gì? Tuổi Nhâm Tý hợp màu gì nhất năm 2021?

5. Tuổi Nhâm Tý hợp với xe màu gì?

Người tuổi Nhâm Tý nên chọn xe có màu xanh lục, xanh nước biển và đen để đem đến nhiều may mắn, tiền tài và sức khỏe cũng như tránh được những tai nạn xui xẻo khi đi đường.

Sinh năm 1972 mệnh gì? Tuổi Nhâm Tý hợp màu gì nhất năm 2021?

6. Tuổi Nhâm Tý nên sơn nhà màu gì?

Đề xuất riêng cho bạn: Share Bộ sưu tập hình xăm mệnh thủy mang đến may mắn cho nam – nữ mạng thủy

Khi sơn nhà, người tuổi Nhâm Tý nên lựa chọn những màu sắc tương sinh, tương hợp với bản mệnh của mình như màu xanh đen, đen tuyền, xanh lam, xanh lục… để giúp khai thông tài lộc, gia đình có được cuộc sống hòa thuận, hạnh phúc và ấm êm.

Sinh năm 1972 mệnh gì? Tuổi Nhâm Tý hợp màu gì nhất năm 2021?

7. Tuổi Nhâm Tý 1972 nên chọn chăn ga màu gì hợp?

Cũng giống như những món đồ trên, khi chọn chăn ga gối người tuổi Nhâm Tý 1972 cần phải chọn màu sắc sao cho phù hợp với bản mệnh để không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

Dưới đây là một số mẫu chăn ga gối chất lượng và hợp phong thủy nhất với người tuổi Nhâm Tý 1972 mà bạn nên chọn:

Sinh năm 1972 mệnh gì? Tuổi Nhâm Tý hợp màu gì nhất năm 2021?

Bộ chăn ga gối ASM19109 thương hiệu cao cấp Artemis của Everon được thiết kế nổi bật với các họa tiết cây thông được thêu trên nền vải Modal mềm mượt. Sản phẩm có gam màu chủ đạo là xanh dương, rất phù hợp cho những người tuổi Nhâm Tý 1972.

Sinh năm 1972 mệnh gì? Tuổi Nhâm Tý hợp màu gì nhất năm 2021?

Mẫu chăn ga gối thứ 2 dành cho người tuổi Nhâm Tý 1972 đó chính là Bộ ga chun chần ESC 20008. Bộ sản phẩm được thiết kế với những họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu được thêu tinh tế trên nền vải cotton thoáng mát. Sản phẩm với gam màu xanh dương hợp mệnh với người tuổi Nhâm Tý.

Sinh năm 1972 mệnh gì? Tuổi Nhâm Tý hợp màu gì nhất năm 2021?

Bộ ga chun chần ASM20101 là mẫu chăn ga cao cấp mang thương hiệu Artemis của Everon. Điểm nhấn nổi bật của bộ sản phẩm này là hình ảnh những bông hoa nhỏ được thêu tinh tế trên nền vải Modal màu xanh dương đậm. Tổng thể bộ chăn ga giúp mang đến một không gian phòng ngủ sang trọng và hiện đại. Sản phẩm được tuổi Nhâm Tý yêu thích lựa chọn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cùng các món đồ có màu sắc hợp với người tuổi Nhâm Tý 1972 mà danangchothue.com muốn chia sẻ đến bạn đọc. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về tuổi Nhâm Tý 1972 và lựa chọn được món đồ vật xung quanh, nội thất phù hợp với tuổi của mình để mang lại nhiều điều may mắn, tốt đẹp.

Trong đó, nếu bạn có nhu cầu lựa chọn bộ chăn ga gối chất lượng, hợp phong thủy thì có thể liên hệ qua hotline 1800 1215 của Everon để được hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn chuẩn xác và tận tâm.

Viết một bình luận