Tổng hợp Sinh năm 2004 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp tuổi gì? Tử vi người sinh năm 2004

Người sinh năm 2004 là người tuổi thân, tức con khỉ và thuộc mệnh Thủy. Những người tuổi này sẽ mang tính cách đặc trưng của loại khỉ. Đó là sự hoạt bát, nhanh nhẹn, thông minh và lém lỉnh. Và để biết được vận mệnh, chuyện hôn nhân ra sao thì hãy đọc bài viết sau đây để biết được tử vi của người tuổi thân nhé.

  • Người mệnh thủy hợp màu xe gì và tương khắc với màu gì?
  • Chi tiết và những lưu ý về bài cúng về nhà mới bạn nên biết?
  • Ngày vía thần tài là gì? Cần chuẩn bị gì trong ngày vía thần tài?

Sinh năm 2004 tuổi gì? mệnh gì?

Theo Can Chi, năm 2004 là năm Giáp Thân, năm con khỉ. Còn theo ngũ hành thì người sinh năm 2004 là mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy (tức nước trong suối). Những người này sinh từ ngày 22/01/2004 đến 08/02/2005.

Bạn đang xem: 2004 tuổi gì

Mệnh tương sinh: mệnh Mộc và Kim

Mệnh tương khắc: mệnh Thổ và Hỏa

Sinh năm 2004 tuổi gì? mệnh gì?
Sinh năm 2004 tuổi gì? mệnh gì?

Sơ lược tính cách người sinh năm 2004

Người sinh năm 2004 thường khá thông minh, nhanh nhảu và hoạt bát. Họ rất biết cách tùy cơ ứng biến và suy nghĩ khá cẩn thận, nghiêm túc. Mối quan hệ xã hội của họ cũng rất tốt do biết cách giao thiệp và cách nói chuyện thu hút người khác.

Đối với người tuổi Thân, gia đình lúc nào cũng trên hết và rất quan trọng với họ. Kể cả những người xung quanh như bạn bè, hàng xóm, họ hàng cũng được họ đối xử tốt. Ngay cả khi kết hôn và có con thì họ cũng chan hòa, yêu thương gia đình và con cái.

Người sinh năm 2004 thường hoàn thành tốt công việc được giao. Họ cũng hiểu biết nhiều nên biết khá nhiều nghề. Vì vậy mà cuộc sống của họ thường phải chịu nhiều áp lực, trí óc ít khi được thanh thản.

Nhưng nhược điểm của họ là thiếu kiên nhẫn và kiên trì. Họ dễ từ bỏ, hay tùy hứng nên dễ đánh mất nhiều cơ hội lớn. Bù lại khi điều đó họ đã thích thì sẽ dốc hết sức để làm, không dễ dàng từ bỏ.

Tính cách người sinh năm 2004 nhanh nhảu, thông minh
Tính cách người sinh năm 2004 nhanh nhảu, thông minh

Người sinh năm 2004 hợp tuổi nào? Khắc tuổi nào?

Nên xem: Mách bạn Cách treo tranh cá chép hợp phong thuỷ

Những tuổi hợp với người Giáp Thân bao gồm Giáp Thân cùng tuổi, Mậu Tý, Canh Dần. Kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ mang đến may mắn, suôn sẻ, làm ăn đi lên. Còn kết hôn với các tuổi Giáp Thân, Mậu Tý, Tân Tỵ, Canh Dần, Nhâm Ngọ và Quý Tỵ thì cuộc sống viên mãn. Gia đình hạnh phúc, có của ăn của để. Con cháu cũng sung túc, giỏi giang và ngoan hiền.

Các tuổi Ất Dậu, Đinh Hợi, Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Kỷ Mão là tuổi xung khắc. Khi kết hợp với các tuổi này sẽ làm suy giảm tiền bạc. Tình duyên, hôn nhân cũng trở nên lận đận, không hạnh phúc, dễ bất hòa. Con cháu sinh ra có thể bị bệnh, ốm yếu. Nếu có thể thì nên cúng sao giải hạn cho cả 2 người. Cúng sao này phải dựa vào sao hạn hằng năm để giải hạn được tốt.

Người sinh năm 2004 hợp tuổi nào? Khắc tuổi nào?
Người sinh năm 2004 hợp tuổi nào? Khắc tuổi nào?

Tử vi nam mạng sinh 2004

Cuộc sống:

Nam mạng sinh năm 2004 mang nhiều tham vọng. Cuộc sống thăng trầm, ngang trái, đối mặt với nhiều gian nan, thách thức. Nhưng từ tuổi 27 trở đi thì sẽ có cơ hội thực hiện mơ ước của bản thân. Đến tuổi 34 sự nghiệp mới ổn định và vững chắc. Cuộc sống về sau được hưởng giàu sang, phú quý.

Tình duyên:

Người sinh năm 2004 thường không gặp may mắn trong tình duyên, gặp nhiều khó khăn thử thách. Nhưng khi trải qua hết những khó khăn đó thì sẽ tìm được tình yêu đích thực, hạnh phúc trọn vẹn. Dưa vào tháng sinh có thể chia thành các trường hợp sau:

  • Sinh vào tháng 8 và 12 âm lịch: đường tình duyên trắc trở, lận đận. Đến lần thứ 3 thì mới tìm được hạnh phúc thật sự.
  • Sinh vào tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 âm lịch: cũng phải trải qua 2 lần thay đổi thì mới tìm được người phù hợp
  • Sinh vào các tháng 6, 7 và 11 âm lịch: cuộc sống hôn nhân viên mãn, tràn đầy hạnh phúc. Vợ chồng ở với nhau suốt đời suốt kiếp, không có sự thay đổi.

Sự nghiệp và gia đạo:

Những năm tháng bước chân vào đời vô cùng vất vả khó khăn. Nhưng đến năm 30 tuổi thì sự nghiệp sẽ bắt đầu thăng tiến vượt bậc. Đến năm 34 tuổi thì sự nghiệp sẽ vô cùng vững chắc, tiền của đủ đầy. Tuy nhiên dòng chảy tiền bạc bất thường, ra vào liên tục nên cuộc sống ít dư dả.

Gia đạo lúc đầu không được yên vui, hay gặp sóng gió và xích mích. Đến năm 27 tuổi thì mọi chuyện mới được hóa giải.

Tổng quan tử vi tuổi Giáp thân sinh năm 2004 nam mạng và nữ mạng
Tổng quan tử vi tuổi Giáp thân sinh năm 2004 nam mạng và nữ mạng

Dành cho bạn: Chỉ bạn

Xem thêm:

  • Những tuổi làm nhà năm 2020 giúp gia chủ có thể làm ăn phát đạt
  • Bạn sinh năm 2006 thì có tính cách, tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe như thế nào?
  • Sinh năm 1995 mệnh gì? Hướng nào phù hợp để xây nhà cho tuổi 1995?

Tử vi nữ mạng sinh 2004

Cuộc sống:

Trong suốt cuộc đời có khá nhiều biến chuyển, sự nghiệp nếu kiên trì theo đuổi thì sẽ thành công. Ngoài ra người sinh năm 2004 còn gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Khi về già thì hưởng cuộc sống an nhàn, ngập tràn vui vẻ, hạnh phúc.

Tình duyên:

Đường tình duyên không suôn sẻ, hay gặp trắc trở. Trong lòng họ hay mang niềm đau, suy tư và phiền muộn. Có thể chia thành 3 trường hợp sau đây:

  • Sinh vào tháng 4, 9 và 12 âm lịch: suốt cuộc đời sẽ có 3 lần thay đổi trong tình duyên
  • Sinh vào tháng 1, 2, 5 và 10 âm lịch: tình duyên cũng thay đổi đến lần thứ 2 thì mới có hạnh phúc
  • Sinh vào tháng 3, 6, 7, 8 và 11 âm lịch: có hạnh phúc viên mãn vẹn toàn đến hết cuộc đời

Sự nghiệp và gia đạo:

Nếu có chí tiến thủ, cố gắng trong sự nghiệp thì nữ sinh năm 2004 sẽ được thăng tiến cao. Còn nếu không nỗ lực thì chỉ ở mức trung bình mà thôi. Và từ tuổi 30 trở đi thì sự nghiệp mới ổn định, tài lộc mới đến. Vì vậy cuộc sống cũng trở nên dễ dàng dư dả hơn chút.

Còn gia đạo khá ấm êm, bình an và hạnh phúc, không có mâu thuẫn hay xích mích.

Trên đây đã tổng hợp tất cả về 2004 tuổi gì và tử vi người sinh năm 2004. Trước các quyết định quan trọng, Gia Bảo mong bạn có trí óc sáng suốt để suy nghĩ thấu đáo mọi việc và vượt qua chúng dễ dàng nhất nhé.

Viết một bình luận