Chia sẻ Vui Vẻ Du Lịch Quy Nhơn Cùng Người Yêu Vào Mùa Hè

Khi yêu, ta luôn muốn đồng hành với nhau trên mọi nẻo đường, để trải nghiệm và chia sẻ những giây phút tuyệt vời bên một nửa yêu thương. Và du lịch cùng người yêu có lẽ là điều mà cặp đôi nào cũng mong muốn. Vậy thì tại sao ta lại không thủ thỉ vào tai người ấy để cả hai nắm tay nhau trải nghiệm chuyến du lịch Quy Nhơn cùng người yêu vào mùa hè vô cùng hấp dẫn, thú vị?

Quy Nhơn, ngày… tháng… năm…

Bạn đang xem: du lịch cặp đôi Bình Định

Gửi anh xa nhớ!

Sài Gòn những ngày này thời tiết như thế nào anh nhỉ? Là vật vã trong cái nắng nóng hầm hập đến điên người. Là ngẩn ngơ trước những cơn giông bất chợt, những cơn mưa đỏng đảnh đổ ào xuống mà chẳng hẹn trước. Đúng không anh? Còn ở Quy Nhơn, em vẫn thường nói với anh rằng trời nắng nóng làm em như chảy mỡ í. Nhưng bù lại, ở Quy Nhơn có biển, có những chỗ mát rượi có thể tránh nóng anh à.

Du lịch Quy Nhơn cùng người yêu - Ảnh: danangchothue.com
Hôm Nay Viết Thư Này Cho Anh, Em Sẽ Lên Hẳn “Kế Hoạch Đi Trốn Nóng” Cho Tụi Mình – Ảnh: danangchothue.com

“Em sẽ nói anh nghe anh nghe về đại dương xanh. Em sẽ hát anh nghe anh nghe bản tình ca em với anh. Ta sẽ nắm tay nhau đi chung trên từng con phố quen…” Anh ơi! Nắm tay nhau mình cùng đi khắp Quy Nhơn nhé? Vì dạo trước, em cùng tụi bạn thân “đưa nhau đi trốn” rồi về review thiệt chi tiết cho anh, anh đã chẳng bảo thèm biển, thèm được nắm tay em nhẹ bước trên bãi cát, để gió thổi lay từng sợi tóc mềm của em, thèm được đắm mình trong làn nước mát mẻ của biển cả, thèm được làm tài xế cho em,… là gì? Vậy nên, hôm nay em sẽ lên hẳn “kế hoạch đi trốn nóng” cho tụi mình khi anh xong công việc ở Sài Gòn để về Quy Nhơn cùng em nha.

Eo Gió – sự hùng vĩ của thiên nhiên và thi vị của tình yêu

*Giá vé: 25K /vé

Em nghĩ Eo Gió là địa điểm du lịch Quy Nhơn cùng người yêu đầu tiên mà em muốn đi cùng anh. Eo Gió là một đoạn của eo biển Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn. Từ trung tâm thành phố, chúng ta chỉ mất khoảng 30 – 40 phút đi xe máy để đến đây thôi anh à. Mình băng qua cầu vượt biển Thị Nại, đến ngã ba Nhơn Hội rẽ phải và đi khoảng 5 km để đến được Eo Gió.

Eo Gio

Ảnh: Eo Gió

Hồi trước đi với tụi bạn, em thực sự bị xiêu lòng trước vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ của thiên nhiên nơi đây. Ở đó có những rặng núi cao với nhiều hình thù kì lạ, những đường cong tuyệt vời ôm trọn biển vào lòng, tiếng sóng vỗ rì rào thay nhau vờn chân núi, cảnh đất trời bao la, cao vợi, biển xanh thẳm và cả cái vị mằn mặn của biển xộc thẳng vào hai cánh mũi… Eo Gió còn là nơi có số lượng hang yến nhiều thứ hai Việt Nam, chỉ sau Nha Trang đó anh.

Eo Gio 2

Ảnh: Eo Gió

Được đi du lịch Quy Nhơn cùng người yêu, thì khi đến với Eo Gió, em hứa sẽ không chỉ xiêu lòng vì cảnh đâu mà còn xiêu lòng vì anh nữa ^^. Nên anh yên tâm đi, anh không phải sợ bị “bỏ rơi” đâu. 😀

Eo Gio 3

Ảnh: Eo Gió

À, mà anh đừng vì bị “hớp hồn” trước vẻ đẹp không thể cưỡng của Eo Gió mà quên đi “nhiệm vụ cao cả” – chụp hình. Anh nhớ chụp cho em nhiều hình thiệt đẹp lên nhen! Và chụp hình của chúng mình nữa. Để sau này xem lại, chúng mình biết rằng ngày ấy ta đã yêu nhau say đắm thế nào!

Kỳ Co – thiên đường biển đảo của anh và em

*Giá:

Xem thêm: Đáng xem Tour Du Lịch Cao bằng 2 ngày 1 đêm uy tín chất lượng

-Tour: 350K/người (kèm ăn uống và lặn ngắm san hô)

-Tự túc: : 90K/vé

Anh ơi, Kỳ Co cũng khá gần Eo Gió, tiếc là em chưa từng đến đó. Nhưng mình sẽ cùng đi đúng không anh? Kỳ Co sẽ là thiên đường biển đảo của anh và em. Em đã tìm hiểu kĩ về giá cả và cách di chuyển rồi.

Nguyen The Hien 2

Ảnh: Nguyễn Thế Hiển

Chúng ta có thể đi bằng cano. Em thấy cách này đa số mọi người lựa chọn, vì chỉ đi cano mới ngắm được san hô ở Kỳ Co.

Hoặc nếu thích, anh có thể đèo em vượt núi cao ven theo đường bộ nè. Anh nhớ tìm trên google map để biết rõ cách di chuyển này nhé! Để phòng khi biển động hoặc là em bị say sóng, không đi cano được (anh cũng biết em là đứa mù đường và trùm bị say tàu xe mà). Em nghĩ đây cũng là một cách khám phá, trải nghiệm thú vị đó anh.

Nguyen The Hien 3

Ảnh: Nguyễn Thế Hiển

Chỉ cần nghĩ đến cảm giác sảng khoái khi được thỏa thích ngâm mình trong làn nước mát lành, trong vắt của Kỳ Co; được vui đùa cùng anh ở “hồ bơi tự nhiên” (được tạo thành từ những tảng đá bao quanh ba phía); ngắm san hô và cả những đàn cá tung tăng bơi lội; check-in thả ga,… là em đã thấy ghiền rồi. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng của Kỳ Co sẽ “đốn tim” của chúng mình trong tích tắc như cách mà anh và em đã phải lòng nhau vậy, anh nhỉ?

Nguyen The Hien

Ảnh: Nguyễn Thế Hiển

Hòn Khô – tha hồ lặn ngắm san hô nhé người yêu!

*Giá: 150k/người (đi khứ hồi bằng cano)

Chắc anh sẽ cười bảo: “Lại là biển nữa sao em?” khi thấy Hòn Khô là điểm tiếp theo mà em chọn du lịch Quy Nhơn cùng người yêu nhỉ? Vì em thèm biển. Thèm quá chừng! Nên phải về với biển cho thỏa nỗi khát khao bỏng cháy vào mùa hè này đó anh à.

hon kho 2

Ảnh: Hòn Khô Biển Đảo Quy Nhơn

Hòn Khô nằm trên trục đường chính, đi qua cầu Thị Nại, thay vì rẽ trái để đến Kỳ Co, Eo Gió thì mình sẽ rẽ phải để đến Hòn Khô nha anh. Điểm nổi bật của nơi đây là cây cầu gỗ dài trên biển, cùng với đường vượt biển khi thủy triều xuống sẽ lộ ra rất thích hợp để anh và em lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào, yêu thương bên nhau.

Dành cho bạn: Gợi ý Những phương tiện di chuyển khi du lịch Đà Nẵng

hon kho

Ảnh: Hòn Khô Biển Đảo Quy Nhơn

Hòn Khô được mẹ thiên nhiên ưu ái ban cho vẻ đẹp hoang sơ nhưng rất quyến rũ, với những mỏm đá lô nhô vươn mình ra biển, bãi cát phẳng mịn, bãi cỏ xanh mơn mởn, làn nước trong veo, mát lành, cùng vô vàn loại san hô sặc sỡ sắc màu nằm dưới đáy biển… Mình sẽ cùng lặn ngắm san hô để biết biển cả độc đáo, thú vị nhường nào. Hay cùng chinh phục dãy núi đá trên đảo để khám phá giới hạn của bản thân, anh nhé!

18193804 912326125573125 7402623434714762328 n

Ảnh: Minh Tâm Hoàng

Khu dã ngoại Trung Lương – điểm đến lý tưởng khi du lịch Quy Nhơn cùng người yêu

*Giá vé : 20k/vé

Khu dã ngoại Trung Lương cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30 km, thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Anh có biết vì sao em lại muốn đến đây khi du lịch Quy Nhơn cùng người yêu không nè? Vì khu dã ngoại Trung Lương có khung cảnh lãng mạn như trời Tây vậy.

da ngoai trung luong

Ảnh: Huỳnh Thị Ngọc Diễm

Nắng vàng, cỏ xanh, xung quanh là những tảng đá vôi lớn, những mái lều xanh đỏ nhấp nhô, những hàng ghế nghỉ đủ màu với tầm mắt hướng ngay về phía biển, không khí trong lành,… ngần ấy điều đủ để níu chân anh và em hàng tiếng đồng hồ liền tại khu dã ngoại Trung Lương. Sau khi vui chơi thỏa thích, mình sẽ dựng lều trại, nghỉ đêm tại đây anh nhé!

156486516 1085822945234115 7134747519641213502 n 155498998 1085823171900759 7878597010407970257 n khu da ngoai trung luong

Ảnh: Khu Dã Ngoại Trung Lương

Mình sẽ làm tiệc nướng BQQ mà em đã chuẩn bị sẵn, cùng ngắm sao, vừa nghe tiếng sóng vỗ vào bờ, gió rít qua tai vừa thủ thỉ, tâm tình với nhau và rồi chìm vào giấc nồng cùng “khách sạn ngàn sao”… À, anh nhớ đem theo đàn ghi-ta để đàn cho em nghe nữa đó nhé! Ôi, một đêm như vậy thật tuyệt phải không anh?

Trên đây là những địa điểm mà em muốn cùng anh nắm tay nhau du hí ở Quy Nhơn trong dịp hè này đấy. Anh thích không? Em rất mong đợi chuyến du lịch Quy Nhơn cùng người yêu này đó. Anh hãy mau mau hoàn thành công việc ở Sài Gòn nhộn nhịp để về với em, về với Quy Nhơn thân thương nhé! Bởi vì chúng ta có một cái hẹn thật đẹp vào mùa hè!

Đào Thảo Vy – Hi.Quynhon

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của danangchothue.com (Không bao gồm một số hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại danangchothue.com.

Viết một bình luận