Đề xuất Ghé Thăm 12 Cửa Hàng Iphone Đà Nẵng Uy Tín Không Lo Về Giá

Iphone là dòng điện thoại được nhiều người yêu thích và săn lùng. Nhưng muốn tìm một địa chỉ bán iphone uy tín giá cả phải chăng là không phải dể dàng. Nếu bạn đang mua tậu một chiếc iphone xịn xò giá tốt tại Đà Nẵng? Thì cùng danangchothue.com ghé thăm 12 cửa hàng iphone Đà Nẵng uy tín giá tốt ngay nhé!

>>> Xem thêm:

Bạn đang xem: nên mua iphone ở đâu tại đà nẵng

  • Không Thể Bỏ Lỡ Top Cửa Hàng Thủy Sinh TPHCM Chất Lượng
  • Lưu Ngay Top 15 Địa Chỉ Nhận May Đồng Phục Đà Nẵng “Xịn Miễn Chê”
  • Điểm Danh 10 Địa Điểm Bán Laptop Cũ Đà Nẵng Chất Lượng Giá Rẻ
  • Top 12 Đơn Vị Sửa Chữa Macbook Đà Nẵng Uy Tín Nhất
  • Điểm Danh 13 Địa Điểm Laptop Cũ Đà Nẵng Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua
  • Bỏ Túi 20+ Địa Điểm Sửa Điện Thoại Sài Gòn Uy Tín Nhất 2020

1. Long Thịnh Original Cellphones & Accessories Đà Nẵng – Cửa Hàng Bán Iphone Uy Tín Tại Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 466 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
  • Hotline: 0789277892
  • Fanpage: Long Thịnh Original Cellphone&Accessories

Nếu bạn vẫn còn đang boăn khăn, tốn thời gian đi đến nhiều nơi để lựa chọn được một chiếc iphone chất lượng, vừa ý thì ghé ngay Long Thịnh Original Cellphone & Accessories. Tại đây chuyên tuyển chọn những mặt hàng iphone, ipad đã qua test, kiểm duyệt chặt chẽ, bạn chỉ cần ghé đến mua mà không phải lăn tăn đắn đo về cả ngoại hình lẫn chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng cũng chính là tâm huyết của đội ngũ nhân viên sưu tầm và tuyển chọn.

cửa hàng iphone Đà Nẵng

Long Thịnh chỉ cung cấp những mặt hàng iphone chính hãng, phiên bản Quốc Tế, không bán hàng Lock. Đến đây bạn sẽ được anh chủ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ khâu chọn dòng máy cho đến mẫu mã, cửa hàng còn hỗ trợ để bạn được test thử sản phẩm. Ngoài ra cửa hàng cũng có hỗ trợ các hình thức trả góp hấp dẫn.

Tiêu chí bán hàng của Long Thịnh Original Cellphone&Accessories:

  • Chỉ bán máy rin.
  • Thay vì bạn chạy quanh nhiều shop để lựa được 1 máy ngon, thì tại Long Thịnh máy đã được lựa sẵn rồi & máy nào cũng là tâm huyết của shop sưu tầm, tuyển chọn.

Điều đặc biệt nhất tại cửa hàng là Tất cả các dòng từ iphone 7 trở lên đều được báo áp suất rin nguyên bản và bao nhúng nước tại chỗ. Cửa hàng cũng KHÔNG bán hàng lock, thay vỏ, ép kính, knox, imei đỏ, refurbished, cpo, pre-own.

Đáng xem: Gợi ý Đi Đà Nẵng 2021 cần biết 10 quán hải sản vừa ngon vừa rẻ này

cửa hàng iphone Đà Nẵng

Long Thịnh Original Cellphone&Accessories lấy sự uy tín và hài lòng của khách hàng làm động lực phấn đấu và phát triển. Đây chính là địa chỉ uy tín dành cho bạn nếu đang có ý định mua iphone.

>>> Tham khảo các cửa hàng bán linh kiện điện tử Đà Nẵng uy tín hiện nay

2. Asmart Store – Cửa Hàng Chính Hãng Apple Đà Nẵng

Asmart Store
Asmart Store – Chuyên Điện Thoại Chính Hãng – Nhập Khẩu

Asmart Store chuyên cung cấp sỉ lẻ, sửa chữa phần cứng, phần mềm các dòng smartphone: iPhone – iPad, Samsung, Sony, LG,… và hỗ trợ miễn phí phần mềm cho khách hàng mua hàng tại cửa hàng. Asmart luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những chiếc điện thoại chất lượng nhất với giá cả tốt nhất. Sự phục vụ chu đáo của Asmart Store khiến đây trở thành cửa hàng iphone Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

cửa hàng iphone Đà Nẵng
Asmart Store – Chuyên Điện Thoại Chính Hãng – Nhập Khẩu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1: số 61 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Website: danangchothue.com
  • Facebook: danangchothue.com/AsmartStore

>>>Uy tín, chất lượng với TOP 9 Địa Chỉ Sửa Iphone Đà Nẵng

3. Bi Store – Hệ Thống Bán Lẻ Smartphone Chính Hãng

Bi Store chuyên cung cấp các dòng iphone, ipad chính hãng 100%, tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được kiểm định và check cẩn thận trước khi đưa vào kinh doanh. Vì vậy khi đến đây, bạn không cần phải lo lắng về mặt chất lượng của sản phẩm. Làm việc với phương châm “Uy Tín Là Tiêu Chí Sống Còn”, Bi Store cũng chính là cửa hàng iphone Đà Nẵng chất lượng, giá tốt mà bạn có thể tham khảo.

Bi Store
Bi Store

Bên cạnh đó khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tại Bi Store tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, giúp bạn chọn lựa được chiếc iphone phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Cửa hàng có hỗ trợ nhiều hình thức trả góp 0% và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

cửa hàng iphone Đà Nẵng
Cung cấp linh kiện iphone chính hãng

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm iphone, ipad chất lượng, Bi Store còn là địa chỉ cung cấp linh kiện iphone chính hãng và là nơi sửa chữa iphone tốt nhất.

4. iHub Đà Nẵng – Địa Điểm Bán IPhone Giá Rẻ Ở Đà Nẵng

Đáng xem: Chia sẻ Địa chỉ 9 Cửa Hàng Bếp Ga Uy Tín Tại Đà Nẵng Nên Lựa Chọn

iHub sở hữu chuỗi cửa hàng Apple rộng khắp trên địa bàn thành phố, dần khẳng định trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm Apple chính hãng uy tín nhất Đà Nẵng. iHub đã có hai cơ sở trên đường Nguyễn Văn Linh tọa lạc tại 149 Nguyễn Văn Linh và 206 Nguyễn Văn Linh. Đem đến khách hàng có một không gian trải nghiệm Apple hiện đại nhất. Đi kèm hững sản phẩm chất lượng tuyệt vời đối với khách hàng.

iHub Đà Nẵng
Cừa hàng nằm ngay vị trí đắc địa

iHub Đà Nẵngcửa hàng iphone Đà Nẵng chuyên kinh doanh iPhone, iPad, Macbook chính hãng, giá tốt nhất Đà Nẵng. không chỉ về giá bán mà còn chăm chút cách phục vụ và các vấn đề trong quá trình bảo hành smartphone của bạn. Cửa hàng còn hỗ trợ trả góp lãi suất 0% với hầu hết các sản phẩm tại cửa hàng, kèm chương trình quà tặng hấp dẫn.

iHub Đà Nẵng
Được nhiều người ủng hộ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Website: http://ihubdanang.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ihub.danang/

>>> Sửa chữa iPhone ở đâu? Uy tín, lấy liền và chất lượng tốt nhất? Tham khảo ngay các cửa hàng sửa iphone Sài Gòn hàng đầu này!

5. Quảng Đà HiTech Đà Nẵng – Cửa Hàng Bán IPhone Chất Lượng

12. ShopDunk Đà Nẵng – Chuỗi Siêu Thị Apple Lớn Nhất Việt Nam

ShopDunk là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm chuyên Apple như iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook, phụ kiện Apple chính hãng… Đây là chi nhánh số 12 của ShopDunk – Chuỗi siêu thị Apple. Chuỗi cửa hàng đã có 8 năm phát triển uy tín tại Hà Nội, TpHCM, Thái Bình, Nam Định, Hải Dương, Ninh Bình, Hưng Yên.

cửa hàng iphone Đà Nẵng
ShopDunk Đà Nẵng thu hút đông đảo khách mua iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch

Đến với ShopDunk chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ luôn được đảm bảo. Các sản phẩm ở đây có chất lượng hàng đầu, chế độ bảo hành tốt lên đến 15 tháng. Ngoài ra thì thái độ phục của của cửa hàng vô cùng tận tâm.

cửa hàng iphone Đà Nẵng
Cửa hàng ShopDunk nổi bật tại 58 Nguyễn Văn Linh

Không những vậy, đến đây bạn còn được trải nghiệm những nét văn hóa Apple đặc trưng, tinh tế và hiện đại. Có bàn trải nghiệm tối ưu giúp bạn trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất. Có cây xanh trong shop và những khung tranh iPhone, iPad độc đáo. ShopDunk xứng đáng là một trong những cửa hàng iphone Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Website: danangchothue.com
  • Fanpage: danangchothue.com/shopdunk.apple

Trên đây là top 12 cửa hàng iphone Đà Nẵng. là những địa chỉ uy tín được nhiều người đánh giá tốt mà danangchothue.com đã tổng hợp được. Mong gởi tới bạn nhiều sự lựa chọn để có thể tìm thấy địa chỉ phù hợp với mình nhé!

>>> Xem thêm:

Bạn đang xem: nên mua iphone ở đâu tại đà nẵng

  • Điểm Danh Ngay Top 14 Địa Chỉ Mua Laptop Cũ Đà Nẵng
  • Toplist Địa Chỉ Thanh Lý Máy Tính Quán Net TPHCM Giá Tốt
  • Tham Khảo Ngay Top 10 Tiệm Sửa Iphone Bình Dương Chất Lượng Nhất
  • Top 25 dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận Gò Vấp HCM Uy Tín Nhất
  • Bỏ Túi Top 11 Địa Chỉ Cho Thuê Ô Tô Đà Nẵng Giá Rẻ Dịch Vụ Tốt
  • Khám Phá Ngay Top 30 Homestay Đà Nẵng Đẹp Ngất Với Giá Cực Ổn
  • Xem Ngay Top 10 Công Ty Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Đà Nẵng Có Tiếng
  • Note Ngay 30 Địa Chỉ Thay Pin Iphone Hà Nội Uy Tín Nhất
  • Khám Phá Top 12 Cửa Hàng Bán Iphone Uy Tín Tại Đà Nẵng

Viết một bình luận