Share cho bạn 30 hình xăm hợp mệnh Thủy giúp của cải, duyên may tự tìm đến

Đừng vội bỏ qua bài viết này nếu bạn đang săn lùng những hình xăm hợp mệnh Thủy để có được nhiều duyên may, sự tốt lành hơn nữa trong cuộc sống. Thực tế nhiều người tin rằng tìm được hình xăm đẹp hợp mệnh vừa giúp chúng ta khẳng định cá tính, vừa có thể khắc chế xui xẻo, củng cố những sở trường vốn có của bản thân.

Nhờ thế cuộc sống của họ thêm thuận lợi, khởi sắc và có nhiều điều thú vị hơn. Hãy cùng đọc để biết hình xăm nghệ thuật cho mệnh Thủy đẹp sang, cá tính và có khả năng mang lại vận khí tốt đẹp có dung mạo ra sao bạn nhé!

Bạn đang xem: mệnh thủy xăm hình gì

Người mệnh Thủy sinh năm nào

Nếu bạn thuộc một trong những năm sinh sau đây, bạn đang sở hữu bản mệnh Thủy với rất nhiều điểm đặc trưng thú vị. Cụ thể:

  • 1936 hoặc 1996, Bính Tý
  • 1953 hoặc 2013, Quý Tỵ
  • 1982 hoặc 1922, Nhâm Tuất
  • 1937 hoặc 1997, Đinh Sửu
  • 1966 hoặc 2026, Bính Ngọ
  • 1983 hoặc 1923, Quý Hợi
  • 1944 hoặc 2004, Giáp Thân
  • 1967 hoặc 2027, Đinh Mùi
  • 1945 hoặc 2005, Ất Dậu
  • 1974 hoặc 2034, Giáp Dần
  • 1952 hoặc 2012, Nhâm Thìn
  • 1975 hoặc 2035, Ất Mão

Tổng quan về mệnh Thủy – Những sở trường và yếu điểm cần biết

Trong các tài liệu phong thủy đã luận giải rất chi tiết về mệnh Thủy, theo đó, người có bản mệnh này thường sở hữu vẻ đẹp rất lôi cuốn. Bạn dễ gây thiện cảm với đối phương nhờ sự mềm mại, dịu dàng của mình về mặt diện mạo.

Kết hợp với sự khéo léo, biết trước sau, trên dưới khiến các mối quan hệ xung quanh của người mệnh Thủy rất suôn sẻ, ôn hòa. Cũng chính vì lý do này, người mệnh Thủy thường vướng vào ái tình quá sớm hoặc được nhiều người cùng yêu mến một lúc.

Điều đó một mặt giúp bạn được nâng đỡ để thành công, cuộc sống đủ đầy dễ dàng. Tuy nhiên, nếu không biết điểm dừng, chính chuyện tình cảm đào hoa lại cản trở bản mệnh của bạn mang đến cuộc sống an lành.

Tóm lại, nói đến mệnh Thủy, điểm mạnh lớn nhất của bạn chính là sự khéo léo, ứng đối tốt trong giao tiếp. Khuyết điểm lớn của người bản mệnh này là sự cả nể. Chính điều đó có thể cản trở bạn đến với cuộc sống viên mãn về tinh thần.

Trong ngũ hành tương sinh, bản mệnh Thủy rất hợp với hành Mộc và hành Kim. Hai hành này có khả năng giúp bạn có nhiều sự may mắn, thu hút tài lộc. Đặc biệt, bản mệnh Thủy sẽ có cái nhìn sáng suốt, quyết định lí trí khi có hai hành này bổ trợ nên hạn chế được nhiều rắc rối, sai lầm do lối sống cảm tính vốn là đặc trưng riêng của gia chủ mệnh Thủy.

Ngược lại, bạn nên hạn chế sử dụng hoặc kết hợp các dụng cụ, hiện hữu đại diện cho hành Hỏa và hành Thổ. Bởi hai hành này tương khắc với mệnh Thủy. Do đó cuộc sống của bạn dễ gặp trục trặc, xáo trộn, ít khi có được sự ổn định trong cuộc sống và công việc.

Hãy cùng đọc ngay bài viết này để biết chính xác người mạng Thủy nên xăm hình gì mới thật sự đẹp hợp. Biết tận dụng những yếu tố tương hỗ sẽ giúp bạn sớm có được may mắn và khắc chế được điều họa hại xung quanh cuộc sống.

Những hình xăm cho mệnh Thủy có cuộc sống ngọt ngào, ấm êm, giàu sang

1. Hình xăm cá – biểu tượng của sự giàu sang

Cá vốn là loài vật gắn bó với nước, thiếu nước cá không thể sống được. Ngược lại, nhờ cá thế giới dưới nước mới trở nên thú vị, tươi mới, không còn ảm đạm, nhàm chán.

30 hình xăm hợp mệnh Thủy giúp của cải, duyên may tự tìm đến 18

30 hình xăm hợp mệnh Thủy giúp của cải, duyên may tự tìm đến 19

Tham khảo thêm: Tổng hợp Tử Vi Tuổi Quý Tỵ 2013 – Nam mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

30 hình xăm hợp mệnh Thủy giúp của cải, duyên may tự tìm đến 20

Hơn thế nữa, mối quan hệ sinh tử này còn mang ý nghĩa tài lộc, sự giàu sang phú quý. Đây là hình xăm nghệ thuật rất hợp với mệnh Thủy vì đại diện cho bản mệnh của bạn. Nhờ hình ảnh này, sức mạnh tự thân trong mỗi người mạng Thủy cũng được củng cố để có nhiều khởi sắc hơn trong cuộc sống.

30 hình xăm hợp mệnh Thủy giúp của cải, duyên may tự tìm đến 21

2. Hình xăm sóng nước – biểu tượng của sức mạnh, quyền lực

Sóng nước được xem là một trong những hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa cho nam khá nhiều người yêu thích. Hình ảnh này tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh.

30 hình xăm hợp mệnh Thủy giúp của cải, duyên may tự tìm đến 24

30 hình xăm hợp mệnh Thủy giúp của cải, duyên may tự tìm đến 25

30 hình xăm hợp mệnh Thủy giúp của cải, duyên may tự tìm đến 26

Sóng nước màu xanh dương còn đại diện cho sự phát triển ổn định, ngày càng vững chắc. Có thể nói rằng, bất cứ cản trở, khó khăn lớn đến cỡ nào cũng không thể khuất phục được bạn khi có yếu tố này bổ trợ, kề bên mỗi ngày.

30 hình xăm hợp mệnh Thủy giúp của cải, duyên may tự tìm đến 27

3. Hình xăm kim cương – chỉ đường dẫn lỗi cho nữ mệnh Thủy

30 hình xăm hợp mệnh Thủy giúp của cải, duyên may tự tìm đến 29

Nếu như đang tìm hình xăm hợp mệnh Thủy cho nữ, bạn đừng bỏ qua hình xăm độc và đẹp dưới đây. Kim cương là trang sức quý hiếm bậc nhất trên thế giới. Kim cương đại diện cho vẻ đẹp trường tồn, khác biệt. Nó cũng mang nghĩa giúp nữ nhân mệnh Thủy có được sức hút, sự quyến rũ khiến đối phương không thể nào nguôi thương nhớ.

30 hình xăm hợp mệnh Thủy giúp của cải, duyên may tự tìm đến 30

30 hình xăm hợp mệnh Thủy giúp của cải, duyên may tự tìm đến 31

Đáng xem: Tổng hợp Cách đuổi dơi ra khỏi nhà đơn giản mà cực kỳ hiệu quả

Mặt khác, với cấu trúc lục giác gồm các cạnh sắc nhọn, hình ảnh này còn mang nghĩa bảo vệ chủ nhân khỏi những tai ương, mệt mỏi do yếu tố bên ngoài mang đến. Tuy sở hữu vẻ đẹp mềm mại, yếu đuối nhưng ẩn sâu trong bạn là sức mạnh khó định giá. Nó sẽ giúp bạn có quyết định lý trí, tránh cảm tính để cuộc sống ái tình luôn ngọt ngào, tránh muộn phiền.

30 hình xăm hợp mệnh Thủy giúp của cải, duyên may tự tìm đến 32

4. Hình cá heo lồng ghép chim nhạn, mây trắng – biểu tượng của sự tự do

Trong khi đó, chọn hình xăm cá heo kết hợp màu xanh dương, hình chim nhạn và những đám mây trắng ở ngực hoặc bả vai lại mang biểu tượng của sự tự do.

Bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái, tinh thần hưng phấn, sảng khoái để sáng tạo, sống trọn từng ngày. Chẳng ai có thể bó buộc, chẳng không gian nào có thể giam cầm tâm hồn bạn nghĩ về những thứ mình hằng mong đợi cũng như thực hiện những điều mình luôn hướng tới.

5. Hình cánh chim – sự nghiệp ngày càng khởi sắc

Xăm hình cánh chim ở bả vai của nữ hay nam mệnh Thủy đều rất đẹp hợp và cá tính. Hình ảnh mềm mại này không chỉ giúp bạn giống một thiên thần bí ẩn mà còn là biểu tượng của sự nghiệp ngày càng thăng tiến, vượng phát.

Đây là một trong những hình xăm hợp với mệnh Thủy được nhiều người ưa chuộng hơn cả vì vừa có khả năng thu hút may mắn từ bên ngoài, vựa trợ lực giúp sức mạnh nội thân của bạn được phát huy hiệu quả.

6. Hình dơi – bí ẩn, quyền lực

Hình xăm Dơi cũng được khá nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang không biết nam mệnh Thủy xăm hình gì thì đây là một trong những gợi ý thú vị không nên bỏ qua.

Dơi sở hữu sức mạnh tiềm tàng, đại diện cho quyền lực trong bóng đêm. Hình ảnh này mang nghĩa ngay cả những lúc cuộc đời tối tăm nhất, bạn vẫn luôn tìm ra ánh sáng và kiên trì hướng về. Sự có mặt của linh vật này sẽ giúp bạn có những quyết định kịp thời, tránh cảm tính hoặc thương người mà bỏ quên sự an nguy của chính mình rồi bị đâm sau lưng lúc nào không hay.

Những màu sắc người mệnh Thủy nên chọn khi xăm

Vừa rồi là một số hình xăm hợp mệnh Thủy cho nam và nữ được dùng nhiều. Tuy nhiên thế giới hình xăm còn vô vàn những mẫu sáng tạo và đẹp hợp khác mà bạn có thể lựa chọn.

Do đó, hãy lưu ý đến những gam màu hợp mệnh để có nhiều lựa chọn hay hơn nữa. Theo đó, người mệnh Thủy rất hợp với các màu như xanh dương, đen, xanh ngọc bích và màu trắng. Các màu này có khả năng tương hỗ, giúp bạn ngày càng gặp nhiều may mắn trong công việc và tình duyên.

Người màu nên tránh khi chọn hình xăm cho mệnh Thủy

Đồng thời để tránh cuộc sống bị xáo trộn, các dự định bất thành vì các yếu tố tương khác phá, gây bất lợi, bạn nên tránh xa các màu như đỏ, vàng, hồng, tím,…Bởi các gam này đại diện cho hành Hỏa và hành Thổ vố tương khắc với mệnh Thủy.

Kết luận

Mong rằng qua các chia sẻ vừa rồi, bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho thắc mắc người mệnh Thủy xăm hình gì và có khả năng mang lại những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Ngoài ra, nếu còn phân vân muốn tham khảo thêm những mẫu hình xăm hợp với mệnh Thủy đẹp khác, hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này để được trợ giúp bạn nhé!

Nguồn: danangchothue.com/

Viết một bình luận